Sunday, November 11, 2007

เรือนไม้สีเบจ

... สวรรค์ส่งเรามาเกิดเพียงครึ่งเดียว ปล่อยอีกครึ่งหนึ่งของตัวเราไว้ที่ไหนก็ไม่รู้บนโลกกลมๆใบนี้ จิตวิญญาณของเรา จึงไขว่คว้าหาใครสักคนที่จะมาทำให้ชีวิตของเราเต็มบริบูรณ์ เสาะหา ติดตาม จนกระทั่งได้พบ ในวงแขนของกันและกัน ด้วยเหตุนี้ คนเรากอดตัวเองไม่พอ เราต้องกอดใครอีกสักคน แล้วให้เขากอดเราตอบ อ้อมแขนถึงจะสมบูรณ์ ...

- ว.วินิจฉัยกุล -

1 comment:

Anonymous said...

คมคับ คมมากๆคร้าบพี่น้องงง