Saturday, November 24, 2007

ยังมี

เธอเคยบอกว่าเธอไม่มีแม้ใครสักคนหนึ่ง

คงลืมว่าอย่างน้อยยังมีฉันไง

"วันใดที่เธอมีเพื่อนรุมล้อมเธอหรือยังมีใคร

เธอก็จะไม่เห็นฉันเลยคนดี"

แม้วันใดหัวใจเธอพ่าย จะมาแพ้ไปกับเธอ

และถ้ามีวันใดน้ำตาเธอเอ่อ จะร้องไห้เป็นเพื่อนกัน

หากเธอสมหวัง ในวันหนึ่ง

ให้รู้ว่าฉันยังยังแอบเห็นและชื่นชม

หากเธอท้อแท้ ฉันยังอยู่

"หากแม้นไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ไว้ว่าเธอใช่อยู่คนเดียว"

2 comments:

Anonymous said...

มี box set เฉลียง พร้อมลายเซ็นพี่จิก ประภาส มานำเหนอ สนใจบอกได้ คิดราคากันเองค้าบบบ อิ อิ..

be lorkittivanich said...

หุ หุ หุ ... แน่ใจเหรอว่ามี ... เหมือนที่บ้านบีจะมี box set เฉลียงอยู่หนึ่งอัน มีลายเซ็นต์พี่จิก ประภาสด้วย ... bawhahahahah