Monday, March 19, 2007

บี ณ ดินแดน ดาวน์ อันเดอร์ ตอน 3

ก่อนอื่นเลย ... ขอบ่นก่อน ... เหนื่อยมาก ... วันนี้เหนื่อยสุดๆ ... ทำงานตั้งแต่ เก้าโมงเช้า ถึง สามทุ่ม สิบสองชั่วโมงพอดีเด๊ะ เหนื่อยสุดๆ ยังไม่เสร็จ แต่ไม่ไหว ขอกลับมาพักก่อนดีกว่า ... คิดได้เช่นนั้น ก็เก็บกระเป๋า เก็บของกลับบ้าน ... มารอดู AF ธีร์ดีกว่า

เอาเป็นว่า วันนี้พาทัวร์ห้องกันดีกว่า ว่า หน้าตาเป็นเช่นไร

ปัจจุบันนี้ที่พักห่างจากออฟฟิศประมาณ สองบล็อคใช้เวลาเดินจากบ้านไป ออฟฟิศราวๆ ห้านาที ถ้าเดินเร็วหน่อย หรือไม่อย่างมาก เดินอ้อยสร้อยสุดๆก็สิบนาที เป็น Apartment ชื่อ Wills Tower เนื่องจากอยู่ถนน Wills St. ซึ่งประหนึ่งเป็นซอยเล็กๆ ระหว่าง Queen St. และ William St. บนถนน La Trobe ชั้น 21

เริ่มจาก พอเดินเข้าประตูมา ก็จะเห็นเป็นเช่นนี้

พอพ้นประตูผ่านหน้าครัวเล็กๆ มองมาทางซ้ายมือ ก็จะเห็นเป็นเช่นนี้

และนี่คือมุมทำงาน เป็นมุมประจำที่ต้องมาขลุกอยู่หลายชั่วโมง เพราะเป็นมุมที่มี คอมพิวเตอร์ตั้งไว้อยู่

พอนั่งลงไปที่โซฟาก็จะเห็นเช่นนี้ แหะ แหะ โต๊ะค่อนข้างรกไปหน่อย นี่ขนาดเก็บๆบ้างแล้วนะเนี่ย ส่วนโทรทัศน์ด้านหลังนั้นเปรียบเสมือนของประดับบ้าน เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้ จำได้ว่า มาอยู่เกือบเดือนเพิ่งใช้บริการโทรทัศน์ไปสองครั้ง เนื่องจากรายการที่นี่ไม่ค่อยมีอะไรดูสักเท่าไหร่ ดูจากคอมพิวเตอร์ยังจะเยอะเสียกว่า เลยไม่ค่อยได้ใช้บริการ


ส่วนห้องสุดท้ายที่จะโชว์คือห้องนอน ซึ่งเป็นที่ไว้นอนจริงๆ พอจะนอนถึงจะเดินเข้าไปในนั้น ... บอกแล้วว่า ชีวิตส่วนใหญ่ฝังรากไว้ที่โซฟา
โอ้ เกือบลืม โชว์วิวซะหน่อย มุมมองผ่านหน้าต่างจากในห้อง มันดูมืดๆ ไม่ค่อยชัดใช่มั้ยล่ะ อยากเห็นชัดๆ ขอเชิญมาดูเองด้วยตาเลยดีกว่า ชัดเจนดี อิ อิ อิ คือวิวที่เห็น จะเป็นมุมๆนึงของ Dockland และก็จะเห็นสะพานอะไรสักสะพาน


หมดแล้วอ่ะ ไปนอนก่อนดีกว่า เหนื่อยจัง ... (-/\-) ซาหวัดดีค๊าบ

2 comments:

Cherry & Tee said...

น้าบีไม่ค่อยคิดถึงธีร์เท่าไหร่เลยครับ กลับมารอดู AF Thee (ได้ดูแค่นิ๊ดเดียว) หัวนอนก็มีรูปธีร์ บนโต๊ะก็มีรูปธีร์...หะเอิ๊ก หะเอิ๊ก

be lorkittivanich said...

ที่โต๊ะก็มีรูปธีร์ เบลอๆ ตัวไหวๆ อิ อิ อิ หน้าตาตลกๆ เบบี๋ชัดๆ ตอนนั้นกี่เดือนนะ น่าจะสักสี่เดือน